ยินดีต้อนรับสู่ MONEYSINCOME เวปไซต์แนะนำการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต

แหล่งข้อมูลการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จากเวปคลิกจ่ายจริง เว็บที่จะสอนการหาเงิน การหารายได้เสริมผ่านเน็ต ในรูปแบบต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจ และแน่นอนสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย เป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ หากมีข้อสักถาม ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อสอบถามครับ

วิธีสมัคร K-Web Shopping Card เพื่อนำไปผูกกับบัญชี PayPal

K-Web Shopping Card บางคนก็เรียก E-Web Card ซึ่งก็อันเดียวกันค่ะ ต้องขอบคุณธนาคารกสิกรไทยมากๆเลยที่ทำระบบนี้ออกมา ทำให้เด็กด้อยโอกาสอย่างเราๆ ที่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถใช้ K-Web Shoppibg Card ได้เสมือนบัตรเครดิต ใช้ซื้อของใน Internet ได้ด้วย แถมยังเอาไปผูกกับ PayPal แทนบัตรเครดิตได้ด้วย

ถ้าอยากมี K-Web Shopping Card เราก็ต้องเปิดบัญชีของธนาคารกสิกรไทยก่อนนะ บอกเจ้าหน้าที่ว่า ขอสมัคร K-Cyber Banking ด้วยค่ะ/ครับ จากนั้นก็รอไม่เกิน 2 วันนะ ส่วนมากสมัครวันนี้ พรุ่งนี้ก็ได้ใช้แล้ว โดยรายละเอียดการใช้งานจะถูกส่งมาทาง Email ที่ใช้สมัครไว้กับธนาคาร
มาดูวิธีการทำ K-Web Shopping Card กันค่ะ

1. Login เข้าไปในระบบ K-Cyber Banking
มองหาเมนู K-Web Shopping Card ทางซ้ายมือ กด 1 ที จะมีเมนูร่วงลงมา เลือกเมนู สมัครใช้บริการ


2. เลือกเลขบัญชีธนาคาร / ใส่วงเงินขั้นต่ำ (จริงๆมีแค่ 200 แต่ธนาคารกำหนดขั้นต่ำ 1,000 บาท ก็เลยจำใจใส่ 1,000 บาทลงไปค่ะ T^T)


เสร็จแล้วกดปุ่ม ตกลง
3. จะมีข้อตกลงการใช้งานให้อ่าน ยาวเหยียดเลยค่ะ ตอนนี้มี 14 ข้อ เยอะมากๆๆ ทนๆอ่านหน่อยหน่อยนะจ๊ะ


อ่านจบก็กด Yes ยอมรับข้อตกลง
4. เพื่อตรวจสอบการทำรายการ ทางธนาคารจะให้เราใส่ Pin 2 ลงไป (ถ้าใครไม่เจอหน้าจอแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะคุณเลือกใช้ระบบรับ OTP จาก SMS ค่ะ ให้เอา OTP จาก SMS มาใส่นะคะ)

วิธีสมัคร K-Web Shopping Card 04


ใส่ Pin แล้วกด ยืนยัน
5. ระบบจะแจ้งสถานะการทำรายการสำเร็จ




ขั้นตอนการยื่นเรื่องของสมัคร K-Web Shopping Card ก็จบเพียงเท่านี้ค่ะ



6. ลองไปเช็ค Email ที่เราใช้สมัครกับทางธนาคารไว้นะจ๊ะ จะพบข้อความบอกให้เรารอทางธนาคารจะอนุมัติให้


ใจความก็จะทำนองนี้

หลังจากนี้ก็รอธนาคารอนุมัติค่ะ ณ วันที่เขียนบทความและวันที่ทดสอบสมัครให้ดู คือ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา 18.56 น. สังเกตุวันและเวลาจากภาพ Email ได้ค่ะ เราลองมานั่งรอดูซิว่า K-Web Shopping Card ใบนี้ จะใช้เวลาอนุมัตินานเท่าไร
---------------------------------------------------
ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ก็ได้รับการอนุมัติ K-Web Shopping Card มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ดูจากภาพยืนยันวันและเวลาได้ค่ะ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา ประมาณ 15.07 น. (หลังเที่ยง 3 ชั่วโมง)


ในลักษณะของข้อความดังนี้
คราวนี้ล่ะเราก็จะมีบัตร K-Web Shopping Card เรียบร้อยแล้ว
Login เข้าไประบบ K-Cyber Banking เพื่อดูรายละเอียดกัน เข้าไปที่เมนู K-Web Shopping Card -> ดูรายละเอียดบัตร



จะมีรายการบัตรให้เราเลือก ก็เลือกเลขบัตรค่ะ โดยปกติจะมีแค่รายการเดียวนะคะ แต่พอดีพี่นาวมี 2 บัญชีใน 1 account มีบัตร 2 ใบค่ะ จริงๆแล้วมีบัญชีเดียว แต่ยอมไปเปิดบัญชีใหม่อีก 1 บัญชี เพื่อมาเขียนสอนวิธีสมัคร K-Web Shopping Card โดยเฉพาะ


เมื่อเลือกรายการเลขบัตร K-Web Shopping Card แล้ว ก็จะมีรายละเอียดแสดงให้เราเห็น

ข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้ล่ะค่ะคือข้อมูลของบัตร K-Web Shopping Card ของเรา นำไปทำธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ต เช่น นำไปซื้อของ นำไปสมัคร PayPal ฯลฯ ได้ค่ะ