ยินดีต้อนรับสู่ MONEYSINCOME เวปไซต์แนะนำการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต

แหล่งข้อมูลการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จากเวปคลิกจ่ายจริง เว็บที่จะสอนการหาเงิน การหารายได้เสริมผ่านเน็ต ในรูปแบบต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจ และแน่นอนสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย เป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ หากมีข้อสักถาม ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อสอบถามครับ

แนะนำวิธีการทำงาน

ก่อนที่คุณจะหาเงินผ่านเน็ตนั้น คุณควรจะทำความเข้าใจหลักการการหารายได้ผ่านเน็ตกันซะก่อน
หลักการไม่มีอะไรมาก

1.สมัครสมาชิกและทำตามกฎกติกา วิธีการได้เงินตามที่เว็บหารายได้บอก แล้วคุณจะได้เงิน
2.ในการรับเงินนั้น เว็บหารายได้ จะมีช่องทางให้กดเบิกเงินที่คุณทำได้ออกมาทางธนาคารโดยตรงหรือผ่านทางธนาคารออนไลน์ต่างๆ เช่น Paypa


เพื่อนๆอาจสงสัย ว่าเวปคลิกหรือ เวป PTC คืออะไร


  • เวป PTC คือเวปที่มีการโฆษณาเวปไซต์ และให้สมาชิกที่เข้าชมโฆษณากับทางเวปแล้วเราได้รับรายได้


ดังนั้นเพื่อที่จะสร้างรายได้จากเว็บไซต์ PTC, คุณจะต้องคลิกบนพื้นที่ของโฆษณาที่แสดงในบัญชีของคุณใน PTC, ในทุกๆวัน เพื่อนๆต้องกำหนดเวลาในการคลิก โฆษณาใน 24 ชั่วโมง


  • ค่าคลิกโฆษณาในแต่ละคลิกมีค่าตั้งแต่ $ 0.001/click ถึง $ 0.01/click เพื่อนๆ อาจเห็นค่าคลิกไม่มาก แต่หากเราสามารถได้ค่าคลิกจากรีฟอรอลด้วย ในกรณีที่เรามีดาวน์ไลน์เยอะ รายได้เราก็จะมากขึ้นด้วย


PTC ไม่ใช้เพียงเวปคลิกโฆษณาเท่านั้น สมาชิกที่สมัครยังมีสิทธิลุ้นรางวัล เช่นรางวัลการอ่านอีเมล์ ได้รีฟอลรอลดาวน์ไลน์ฟรี

สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือเมื่อคุณลงทะเบียนเพื่อ PTC, ที่อยู่ IP ของคุณจะถูกบันทึกไว้ที่ไหนสักแห่งในฐานข้อมูลของพวกเขาและคุณไม่สามารถค้างไว้ 2 บัญชีเพื่อ PTC เดียวกันจากคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกัน ( PTC ไม่อนุญาตให้สมาชิกให้ มีบัญชีสมาชิกมากกว่า 1)