ยินดีต้อนรับสู่ MONEYSINCOME เวปไซต์แนะนำการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต

แหล่งข้อมูลการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จากเวปคลิกจ่ายจริง เว็บที่จะสอนการหาเงิน การหารายได้เสริมผ่านเน็ต ในรูปแบบต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจ และแน่นอนสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย เป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ หากมีข้อสักถาม ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อสอบถามครับ

แผนการหาREFERRAL 2

วิธีต่อจากนี้เป็นวิธีการที่สามารถต่อยอด นำเวปไซต์ไปทำอย่างอื่นได้ โดยเพื่อนๆ สามารถสร้างบล็อก หรือเวปไซต์ และนำลิงค์โปรโมทเวปเพื่อนๆ มาใส่ในเวป เราสามารถมีเวปได้ง่ายๆ เช่น สร้างใน BLOG หรือ wordpress เมื่อมีผู้เข้าชมเวปของเพื่อนๆก็จะ สามารถได้ดาวน์ไลน์มาแน่นอน
ส่วนข้อดีที่เราได้จากการสร้างเวปไซต์ของเราคือ เราสามารถได้ ดาวน์ไลน์สายตรงของเราเลย โดยไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว

คุณจะสร้างบล็อกได้อย่างไรใช้เงินเท่าไร

บล็อกมี : 2 บริการที่น่าเชื่อถือที่คุณสามารถใช้ (ผมใช้พวกเขาเกินไป) และเป็นบริการที่ฟรี สำหรับ เวิร์ดเพรส และ Blogger .

สิ่งที่คุณต้องทำคือการลงทะเบียนได้ที่หนึ่งในบริการเหล่านี้เลือกชื่อและชุดรูปแบบสำหรับบล็อกของคุณแล้วเริ่มต้นการโพสต์ในนั้น หากคุณมีเนื้อหาของบล็อกพร้อมแล้วก็เริ่มโพสบทความ ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที เพื่อนๆก็จะได้เวปไซต์เป็นของตนเอง
แม้ว่าคุณจะไม่เคยมีอะไรที่จะทำอย่างไรกับการทำบล็อกก่อนที่คุณไม่ควรกังวลเพราะทั้งการให้บริการมีบทเรียนที่จะสอนคุณทีละขั้นตอนสิ่งที่คุณต้องทำอย่างไรเพื่อรับบล็อกและทำงาน

สำหรับผู้ที่จริงจังมากๆ ก็สร้างเวปส่วนตัวเองเลย แต่วิธีนี้อาจจะต้องมีค่าใช้จ่าย

หากคุณต้องการโดเมนและบัญชีโฮสติ้ง ผมขอแนะนำให้คุณตรงไปที่ godaddy.com เว็บไซต์และจดชื่อโดเมน ค่าใช้จ่าย $ 9 ต่อปีแล้วตรงไปที่ hostgator.com ทีจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ $ 8 เดือน อาจจะว่ามันมากเกินไปสำหรับคุณ แต่คุณต้องใช้เวลาในการพิจารณาผลประโยชน์ที่แรก ...

นี่คือสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ hostgator.com :

-- ไม่ จำกัด พื้นที่โฮสติ้ง
-- แบนด์วิดท์ไม่ จำกัด (ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถนำมาเป็นอัตราการเข้าชมมากในเว็บไซต์ของคุณและคุณจะจ่ายอะไรมากไปกว่าค่าบริการรายเดือน)
-- ไม่ จำกัด จำนวนของชื่อโดเมนเป็นเจ้าภาพในบัญชีเดียวกัน ในทางปฏิบัติที่คุณทำที่บัญชี hostgator.com และคุณสามารถโฮสต์บน 100 เว็บไซต์และจ่ายเพียง $ 8 เดือน นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดของมันเพราะส่วนใหญ่ของการบริการเฉพาะจะจัด 1 หรือ 2 โดเมน
-- ฝ่ายบริการลูกค้าที่ดี
-- ง่ายต่อการใช้แผงควบคุม, ไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟแวร์ FTP ภายนอกที่จะอัปโหลดไฟล์ไปยังเซิร์ฟเวอร์
-- สิ่งสำคัญอื่น ๆ ฉันต้องการเพิ่มที่นี่คือที่คุณสามารถติดตั้งในบล็อกเวิร์ดเพรสมากที่สุดเท่าที่คลิกเมาส์
-- และยังมีซอฟต์แวร์สร้างเว็บไซต์ที่คุณสามารถใช้หากคุณรู้อะไรเกี่ยวกับ HTML

อืม, นั่นคือทั้งหมดที่คุณจะได้จากการที่มีบัญชีโดเมนโฮสติ้งและ ...

เริ่มการสร้างเว็บไซต์!

คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ของคุณเองถ้าคุณรู้ว่า HTML จากนั้นคุณสามารถอัปโหลดไฟล์ไปยังบัญชีโฮสติ้ง

ไปที่ hostgator.com บัญชีแผงควบคุมให้ค้นหา de Luxe ปุ่ม Fantastico และปฏิบัติตามคำสั่งมี มันจะติดตั้งบล็อกเวิร์ดเพรสบนชื่อโดเมนของคุณ ส่วนที่เหลือ คุณต้องทำก็คือทำตามขั้นตอนที่ hostgator.com จะแสดงในระหว่างการติดตั้ง

ในตอนท้ายของการติดตั้งคุณควรจะมีชื่อ blog, blog ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่แผงควบคุมของบล็อกเวิร์ดเพรส นี้เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้สามารถเพิ่มข้อความในบล็อกของคุณและทำการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบ

คุณสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบตามที่คุณต้องการ -- มีนับพันเวิร์ดเพรสธีมฟรีคุณสามารถเพิ่มในบล็อกของคุณทั้งหมดที่คุณต้องทำหลังจากการค้นหาใน Google คำว่า"ฟรี WordPress ธีม"

นี้เป็นเพีนงคำแนะนำวิธีกรทำงานแบบหนึ่งเท่านั้น ถ้าเพื่อนๆ สงสัย ก็สอบถามได้ครับ