ยินดีต้อนรับสู่ MONEYSINCOME เวปไซต์แนะนำการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต

แหล่งข้อมูลการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จากเวปคลิกจ่ายจริง เว็บที่จะสอนการหาเงิน การหารายได้เสริมผ่านเน็ต ในรูปแบบต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจ และแน่นอนสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย เป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ หากมีข้อสักถาม ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อสอบถามครับ

หารายได้พิเศษกับ ONBUX.COM



  • สามารถหารายได้โดยการคลิกโฆษณา $0.02 (2 cents) ต่อคลิก
  • รับรายได้จากการคลิกจากREFERRAL $0.05 (1 cent) ที่ดาวน์ไลน์คุณคลิก
  • มีระบบการจ่ายในทันทีที่กดเบิก กดเบิกขั้นต่ำที่ 2 $

วิธีการสมัคร OnBux

1. คลิกสมัครที่ป้ายโฆษณาด้านล่าง


2. มองหาคำว่า Register แล้วคลิกเข้าไป



3. กรอกรายละเอียดตามความเป็นจริงตามภาพด้านล่าง


4. หลังจากสมัครเสร็จจะได้หน้ายืนยัน code ตามรูปด้านล่าง ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาดจนกว่าจะยืนยันเสร็จ โดย code ให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัคร (ถ้าใช้ hotmail เมล์อาจจะไปอยู่ที่ junk mail)


วิธีการทำเงินจาก onbux

1. เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว login เข้าไปใน onbux ครับ



2. ไปที่ปุ่ม View ADS จะมีโฆษณาจาก onbux ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium


3. กดไปที่โฆษณาของ onbux ซึ่งหลังจากคลิกโฆษณาแล้วเราต้องกดลูกกลมๆ สีน้ำเงินเพื่อเป็นการยืนยัน ดังรูปด้านล่าง หลังจากกดแล้วก็จะเปิดหน้าโฆษณา รอจนกว่าหน้าเว็บจะโหลดเสร็จ แล้วค่อยไปคลิกโฆษณาอันถัดไป แต่ละคลิกจะได้ 0.01 หรือ 0.0125 ดอล ขึ้นอยู่กับสถานะสมาชิก (แต่ละโฆษณาดูได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น)


4. หลังจากที่คลิกโฆษณาเสร็จแล้วจะมีตัวอักษรขึ้นมาให้เรากดตามเพื่อเป็นการยืน ยันการคลิกโฆษณา ก็ให้คลิกให้ถูกตัวตามที่ทางเว็บให้กด ถ้ากดถูกก็จะเห็นเครื่องหมายถูกสีเขียวเป็นการยืนยันว่าเราคลิกโฆษณาและได้ รับเงินเรียบร้อยแล้ว

5. คลิกที่ชื่อ user เพื่อดูรายละเอียด และเงินที่ได้จาก onbux

เท่านี้ก็สามารถทำเงินจาก onbux ได้แล้วครับ