ยินดีต้อนรับสู่ MONEYSINCOME เวปไซต์แนะนำการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต

แหล่งข้อมูลการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จากเวปคลิกจ่ายจริง เว็บที่จะสอนการหาเงิน การหารายได้เสริมผ่านเน็ต ในรูปแบบต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจ และแน่นอนสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย เป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ หากมีข้อสักถาม ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อสอบถามครับ

หารายได้พิเศษกับ neobux.com


ทำเงินง่ายๆ ได้ทุกวัน !!!
การันตี!!! ได้เงินจริงแน่นอน 100% !!

Neobux ก็คือ เว็บจ้างคลิกโฆษณานั่นเอง ซึ่งจะจ่ายเงินให้เราในราคาคลิกละ $0.01 USD ยอดขั้นต่ำในการกดเบิกในครั้งแรกคือ $2
(ครั้งต่อไป $3,$4,$5..จนถึง $10 ไปเรื่อยๆ) และในปัจจุบัน Neobux เป็นเว็บ
คลิกที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในโลก มีสมาชิกจากทั่วโลกกว่า 3 ล้านคน
ระบบการจ่ายเงินจึงป็นแบบจ่ายทันทีที่เรากดเบิก (Instant)

  • Neobux – จ่ายเงินให้เราทันที (Instant)ทุกครั้ง เมื่อเราทำเงินถึงยอดขั้นต่ำ
ในการเบิกเงินครั้งแรกคือ $2 เมื่อกดเบิกแล้วเงินจะเข้า Paypal ของเราทันที
  • Neobux – มีระบบความปลอดภัยสูงมาก ผ่านการทดสอบและรับรอง โดย
“McAfee Secure” ป้องกันการแฮคข้อมูลทุกรูปแบบ
  • Neobux – มีมาตรฐานสูง เป็นเว็บคลิกในยุคแรกๆ จึงเป็นผู้นำและต้นแบบ
ของเว็บคลิกอื่นๆในปัจจุบัน
  • Neobux – สิ่งสำคัญที่สุด คือมีความน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพมาก เพราะ
จ่ายเงินจริงมาโดยตลอด ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบรรดานักคลิกทั่วโลก
หลักฐานการจ่ายของผม


สมัครง่ายมากๆ

เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้
ขั้นที่ 1. เข้าไปสมัครที่ www.neobux.com หรือ คลิกที่นี่ แล้วคลิกปุ่มสมัครที่ ปุ่ม Register ดังรูปข้างล่าง



ขั้นที่ 2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

หลังจากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องตามความจริง (ชื่อ login กับ รหัสผ่าน ต้องจำได้แน่ๆ หรือจดไว้จะได้ไม่ลืม )
ตามรูปข้างล่าง
ในช่อง Paypal Email (หรือ Email รับเงิน) ให้ใส่ Email ที่สมัครไว้กับ Paypal ถ้ายังไม่มีให้ใส่ Email อะไรของเราไปก่อนก็ได้ แล้วค่อยใช้อีเมลล์นี้ไปสมัคร Paypal ทีหลัง ( ดูวิธีสมัคร Paypal คลิกที่นี่ ) หรือจะคลิกให้ได้เงินเยอะๆ ก่อนแล้วค่อยไป สมัคร Paypal ไว้รับเงินที่เรากดเบิกจาก Neobux ก็ได้ (ขั้นต่ำในการ
เบิกเงินครั้งแรก คือ 2$ ครั้งต่อไป 3$,4$..จนถึง 10$)

ขั้นที่ 3. ยืนยันอีเมลล์

หลังจากกดปุ่ม Continue ในขั้นตอนที่ 2 จะเข้าหน้ายืนยันอีเมลล์ ตามรูปด้านล่างเปิดหน้านี้ไว้ก่อนครับ (ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาด) แล้วไปเช็คอีเมลล์ที่สมัครไว้กับ Neobux (ถ้าไม่เจอใน inbox จะอยู่ในอีเมลล์ขยะ )


แล้วก๊อบเอาโค้ดยาวๆ ดังรูปด้านล่างไปวางในช่องดังรูปด้านบน ซึ่งเป็นหน้าที่เปิดไว้ ตะกี้แล้วกดปุ่ม Fisnish Registeration เท่านี้เราก็สมัครเสร็จแล้ว เย้ๆ ต่อไปเรา ก็มาคลิกๆเอาเงินกัน



วีดิโอสาธิตการสมัครร่วมทำงานกับนีโอบัค



วิดีโอสอนการคลิกเพื่อทำรายได้กับนีโอบัค



การกดเบิกเงินรับรายได้


เรากดเบิกเงินจาก Neobux เข้าบัญชี Paypal ของเรา แล้วเราค่อยกดถอนเงิน จาก Paypal เข้าบัญชีธนาคารของเราในไทยอีกที

ปัจจัยหลักที่จะทำให้เราทำ Neobux ประสบความสำเร็จมีรายได้ 5$ต่อวันขึ้นไป คือเราต้องคลิกโฆษณาของเราทุกวัน และหาคนช่วยคลิก หรือ Refferal แต่ถ้ามีคนช่วยคลิกแล้ว วันไหนเราได้ไม่คลิกวัน วันนั้นเราก็ไม่ได้เงินจากคนช่วยคลิกเช่นกัน


กฎการทำ NEOBUX
  • ห้ามส่งเมลล์ไปแนะนำคนให้สมัครต่อ เพราะจะโดนแบน!!
  • ถ้าไม่คลิกเกิน 1 เดือน จะโดนแบนทันที!!
  • ใช้คอมพ์ 1 เครื่อง (1 IP ) ต่อ 1 Username เพื่อคลิกเท่านั้น หากใช้คอม 2 เครื่อง (IP เดียวกัน)ใช้ 2 Account หรือมากกว่าคลิกจะโดนแบน!!
  • ถ้าวันไหนเราไม่ได้คลิก อย่าให้เพื่อนหรือคนอื่นช่วยคลิก โดยใช้คอมพ์ เครื่องอื่นคลิกแทน เพราะจะโดนแบน!!
  • ห้ามสมัครหลายไอดี หรือ หลาย Username เพราะจะโดนแบน!! (ถึงจะสมัครหลาย Username ก็คลิกได้วันละ 4-5 คลิกเท่านั้น)