ยินดีต้อนรับสู่ MONEYSINCOME เวปไซต์แนะนำการหารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ต

แหล่งข้อมูลการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต จากเวปคลิกจ่ายจริง เว็บที่จะสอนการหาเงิน การหารายได้เสริมผ่านเน็ต ในรูปแบบต่างๆ ให้แก่ผู้ที่สนใจ และแน่นอนสิ่งที่เราจะสอนคุณหาเงินทางเน็ตนั้น เป็นสิ่งที่ได้เงินจริง แต่จะได้รายได้เยอะ หรือน้อย เป็นรายได้หลัก หรือรายได้เสริม ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ หากมีข้อสักถาม ติดต่อเราได้ที่ ติดต่อสอบถามครับ

สร้างรายได้จากดูคลิปวีดีโอ paid2youtube

Paid2YouTube.com


Paid2YouTube. ให้โอกาสเงินจากการดูวิดีโอ YouTube.
สมัครได้ที่ลิงค์นี้
>>>http://www.paid2youtube.com/?r=jadkaka<<< คุณเพียงคลิกวิดีโอและดูเพื่อหารายได้ จ่ายเงินผ่าน PayPal. จ่ายเงินต่ำสุดคือ $ 10.00. อัตราการจ่ายอยู่ที่ $ 0.01 ต่อ 1 คลิกดูคลิปวิดิโอ ใน Videop Surf และ $ 0.001 ใน Cheap Ads จะมีคลิปประมาณ 8 คลิปต่อ 1 วันให้เราดู Video Surf ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 5 วินาทีต่อ 1 คลิป เราก็ปิดได้แล้วไม่ต้องรอดูจนจบ เราก็ได้เงินแล้วค่ะ ถ้าเรามีดาวน์ไลน์ เราจะได้ $ 0.005 ต่อ 1 คลิกดูคลิปวิดีโอที่ดาวน์ไลน์เราทำได้ เมื่อเราคลิ๊กเข้าไปดูแล้วจะมีการขึ้นขีดฆ่าว่าเราได้ดูแล้ว มีให้เราเขียน คอมเม้นท์คลิปวิดิโอ ได้ใน Comments เราจะได้ $ 0.1 เหรียญ ต่อการเขียนคอมเม้นท์วิจารณ์คลิปวิดีโอ 1 คลิป
 วิธีการสมัคร และทำงาน
 1. สมัครสมาชิก YouTube จากนั้นคลิก Create Account ...ทำตามขั้นตอนจนจบ
 2. สมัครสมาชิก กดคลิกหรือก๊อบปี้ไปวางได้เลยค่ะ
>>>http://www.paid2youtube.com/?r=jadkaka<<
3. คลิกที่ Register
4. กรอกรายละเอียดเพื่อสมัครสมาชิก...
วิธีการทำงาน
1. ล็อกอินเข้าเว็บ Paid2YouTube.com
2. ไปที่หน้า My State เพื่อดูว่าเรามีชื่อที่ใช้สมัคร YouTube ขึ้นหรือยัง..ถ้ายังไม่ขึ้นก็แอดชื่อเข้าไป..
3. แอดชื่อที่ใช้สมัคร YouTube ให้เรียบร้อย
4. ล็อกอินเข้า YouTube ก่อนคลิกแอด..จริงเพื่อจะได้ คอมเม้นท์และแอดซัปสคริปชั่น.. แต่ตอนนี้ การคอมเม้นท์ และแอดซัปสคริปชั่น จะยังไม่ได้เงิน..ได้แค่ค่าคลิก..
5. เมื่อ คลิกแล้วจะมีหน้าต่างใหม่เปิด ขึ้นมา จะมีเครื่องหมายถูกสีเขียวแสดงขึ้นมาประมาณ 3-4 วินาทีแล้วจะหายไป ก็เป็นว่าหน้าวีดีโอตรงนี้สามารถปิดได้เลยไม่ต้องรอดูจนจบ ก็ได้เงินเงินแล้ว
6. สามารถเข้าไปดูรายได้ของเราได้ที่ My Stats หน้านี้จะมีลิ้งค์ URL ของเราอยู่แถวบนสุด เขียนว่า To refer others, use ตามด้วยโค๊ด URL ของเรา สำหรับหาดาวน์ไลน์ด้วย
7. ถ้าไม่แน่ใจว่าคลิ๊กดูไปหรือยังให้ออกไปจากหน้าที่ดูอยู่โดยอาจไปเช็ค My Stat แล้วค่อยกลับไปดู Video Surf ถ้าได้คลิ๊กดูแล้วมันจะมีการขีดฆ่าออกว่าได้ดูแล้ว
Banners สามารถไปเอาโค๊ดแบนเนอร์ได้ที่คำว่า Banners จะอยู่ที่แถวตัวหนังสือ ด้านล่างสุดของทุกหน้า
8. ส่วนที่คุณจะคลิ๊ก ทำเงินได้ก็มี Video Surf, Comments, Subscript, Cheap Ad Rate, Rating ให้คุณคลิ๊กเข้าไปดูถ้ามี ลิ๊งค์ให้คลิ๊กคุณก็คลิ๊กเปิดดู